หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Điêu Thuyền và các nghệ thuật chiến để tận dụng tối đa sức khỏe

Điêu Thuyền là 1 vị tướng đi đường Mid phổ biến nhất trong vòng Game Liên quân Mobile. không chỉ có tính sát thương cao mà cô còn tồn tại cài nhiều skill khống chế đối thủ tuyệt vời. chính vì được trang bị nhiều chức năng cực mạnh nên Điêu Thuyền bị cấm chơi khi giao chiến tại những bậc rank diamond trở lên. mặc dù vậy, cô vẫn chính là chọn lựa hàng đầu của tương đối nhiều bạn khi tham gia đấu thường với những giải chiến hạng rank thấp hơn.

Trong đợt 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với các game thủ nhiều năm, Điêu Thuyền là 1 trong những tướng có khả năng khống chế địch thủ tuyệt hảo, khả năng tham chơi giỏi, có thể “hút máu” của địch thủ cực nhanh chóng. Nhưng so với các bạn bắt đầu chiến thì tinh chỉnh và điều khiển Điêu Thuyền Chưa hẳn là 1 điều dễ dãi, đặc biệt là khi dùng những combo chiêu bài cùng một lúc. Vậy làm như thế nào để gia tăng sức mạng của Điêu Thuyền trong vòng trận chiến, mời Các bạn tham khảo bài viết.
Điêu Thuyền là binh lực tuy nhiên hành nhiều mùa giải của các game thủ
Điêu Thuyền là binh lực tuy nhiên hành nhiều mùa giải của các game thủ
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn tổng thể, bảng ngọc giành riêng cho Điêu Thuyền sẽ ưu tiên nhiều hơn thế về tính cơ động, kỹ năng khống chế cùng chống chịu, có lẽ gây đóng băng mục tiêu chuẩn xác bổ trợ cho bạn bè tấn công thuận tiện hơn. các nhân tố như speed chạy, độ đánh cũng nên đc quan tâm vì để giúp đỡ cho Điêu Thuyền giống như tung ra những đòn thường vừa nhanh lẹ vừa có độ sát thương lớn hơn.

Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng sẽ đạt thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ các đòn đánh thường cùng theo với kĩ năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật bên trên vùng được chỉ định để gây ra sát thương phép cùng làm chậm đi 1/2 speed chạy của các tướng kẻ thù vừa bị trúng chiêu chỉ trong 2 giây. Ngoài ra, những nạn nhân này rồi sẽ buộc phải chịu thêm cảm giác băng hàn trong vòng 5,5 giây. các đối thủ khi bị trúng Sương giá và đang chịu hiệu ứng Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng đối thủ chỉ trong phạm vi chỉ định 2,5 giây cùng gây nên những sát thương phép cho kẻ thù trúng giải pháp. kĩ năng này có thể được thu thập hoặc cộng dồn với có khả năng cần đến dồn dập chỉ hình thức nhau 1 giây, mặc dù vậy nếu như kẻ thù bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong lượt bị đóng băng sau đó.

Bão tuyết: đây là phương pháp cuối, Điêu Thuyền sẽ tạo nên một trận bão tuyết dành cho các kẻ đứng chỉ trong phạm vi cùng gây nên sát thương phép tối đa, đồng thời làm yếu tốc độ chạy cùng cô còn đc ngày càng tăng 600 phép.
Bảng kĩ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Bảng kĩ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Chỉ dẫn chơi tướng Điêu Thuyền

Trong giai đoạn đầu của trò chơi

Phép trợ giúp hãy chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi bắt đầu vào Game, gamer nên tranh thủ time đi farm lính đường giữa cùng nhanh lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm mục tiêu trợ giúp tối đa cho đồng đội của chính mình chỉ trong thời đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là 1 vị tướng có khả năng khống chế rất tốt, do đó sau khi chúng ta đã dọn xong xuôi đợt bộ đội thứ nhất thì nhanh tay để kịp phối hợp với cùng rừng để điều hành và kiểm soát tổng thể khoanh vùng và đi gank tại những đường để xây đắp ưu điểm cho team của mình. Nhưng game thủ cũng không nên lơ là rừng của team địch thủ bởi game thủ đó là mục đích đầu tiên mà đội hình đối phương hướng tới do bản lĩnh khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế bản lĩnh tung đòn của team địch. Một mẹo là gamer nên đóng băng ngay bên dưới chân mình khi tướng đối phương áp sát bởi như thế thì tướng kẻ địch gần như sẽ ảnh hưởng dính phải bẫy.

Giai đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên chiến thắng Trượng băng thì vị tướng này rồi sẽ biến thành đối tượng người dùng cực kì khó chịu trong số ải giao tranh, nhất là khi sử dụng hai kỹ năng là Sương giá với Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ khởi tạo khả năng khống chế kẻ địch ở mức rất tốt.

Khi tập luyện Điêu Thuyền, game thủ nên dịch chuyển dồn dập, biến hóa năng động, chọn các vị trí núp cao cấp như bụi cỏ và kêu gọi anh em giao tranh chỉ trong Quanh Vùng bụi để tạo nên ưu điểm suport cho Điêu Thuyền có lẽ dễ dàng tung chiêu trúng kẻ thù.

Chăm chú, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết rất cần được đứng yên mới có thể thi triển chiến thắng, và trong time này thì địch thủ thường lợi dụng nhằm tấn công bạn, do đó lựa chọn chỗ đứng đứng là yếu tố phải nhớ nhất để bạn phát huy cục bộ lực sát thương của phương pháp này. quan trọng, người chơi nên cần dùng chiêu thức khi tham gia tham chiến và anh em để được bảo đảm khỏi những vố bất thần tới từ kẻ địch.
Sử dụng phục trang new cho Điêu Thuyền khi dự vào cuộc chiến để ngày càng tăng số lượng vàng với điểm thưởng chiếm được ở cuối trò chơi
Sử dụng phục trang new cho Điêu Thuyền khi dự vào cuộc chiến để ngày càng tăng số lượng vàng với điểm thưởng chiếm được ở cuối trò chơi
Tiếp sau đây là combo bước đầu của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Trên đây là các chỉ dẫn của bọn tôi với hình thức chơi tướng Điêu Thuyền trong mùa 14 của Liên quân di động. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น