หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Shyvana mùa 10 với bảng ngọc trợ giúp mới nhất

Là đứa bé lai giữa rồng với người, Shyvana chỉ nhận ra cảm tình của phụ thân với bị người mẹ Rồng đuổi giết, cả cuộc đời của mình Shyvana tự hỏi bạn dạng không còn xa lạ về chỗ nào. Shyvana cài đặt sức khỏe thần ký và mảnh đá cổ ngữ tỏa nắng trong tim khiến cho cô cần phải pk để thống trị sức khỏe hai mặt trong bé người mình. Sự ruồng bỏ của người mẹ Rồng đã khiến cho Shyvana thành một binh sĩ bạo tàn, kẻ nào dám cản đường Shyvana rồi sẽ phải đối diện cơn thịnh nộ hừng hực lửa hận lúc cô hóa rồng ngoài Hình ảnh là một con người bình thường.

Bộ tộc Rồng coi là một thứ không thuần huyết đáng kinh tởm, suốt thời niên thiếu Shyvana luôn bị săn lùng ráo riết bởi rồng mẹ hiểm độc, cô chưa bao giờ có 1 mái ấm thực sự. vô tận gian lao cùng cũng tổn thương với các cuộc chơi dữ dội đã khiến Shyvana trở thành dự tợn và cuồng nộ. chỉ trong Liên minh huyền thoại, đó là một vị tướng mạnh và bộ kĩ năng ấn tượng.

Tướng Shyvana có điểm nổi trội là bộ kĩ năng đơn giản, đơn giản với kết quả chiến đấu cao, trong các tướng đi rừng đây được nhìn nhận là vị tướng cài khả năng dọn quái nhanh lẹ hàng đầu và mật tịch dồn sát thương một mục tiêu tốt. Bên cạnh đó Shyvana có có rất nhiều chiêu bài tiếp cận kẻ thù và sức chống tuyệt, ăn rồng cực nhanh. điểm yếu kém độc nhất của vị tướng này đó là dễ bị đối phương thả diều, ngoài chiêu cuối có lẽ hất văng nhẹ thì không có kỹ năng khống chế cứng nào.
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Bộ tài năng của tướng Shyvana

Nội tại (Họ nhà rồng): Shyvana được thêm giáp với kháng phép gây thêm sát thương suport cô với bè bạn càng hạ nhiều rồng

Dù thế long thủ (Q): Ở dạng rồng dù vậy Long Thủ đánh lan hầu hết kẻ thù trước mặt Shyvana và hai lần đòn công kích tiếp đến gây sát thương vật lý. Ở dạng hóa rồng tuy là Long Thủ gây sát thương lan ra hầu hết các doanh nghiệp phía trước Shyvana.

Rực cháy (W): Shyvana tự bọc mình chỉ trong lửa, gây sát thương lên đối thủ gần đó

Hơi thở của rồng (E): Shyvana phóng một quả cầu lửa sát thương, địch thủ trúng cần phải sẽ để lại một vệt tro tàn khoảng 5 giây.

Hóa rồng (R) : Shyvana biến thân thành hình dáng rồng rồi bật đến điểm đã lựa chọn khiến kẻ địch trên đường nhảy của cô cần phải gánh chịu sát thương với hất văng về vị trí cô chỉ định.
Bảng ngọc suport Shyvana
Bảng ngọc suport Shyvana
Lối chơi Shyvana

Đầu trận: Shyvana cùng khả năng dọn rừng cực nhanh lẹ từ những bộ kĩ năng Rực Cháy (W), Dùng Hơi Thở Của Rồng (E) sẽ gây sát thương lên quái rừng rất chi là công dụng. Do tướng Shyvana không tồn tại cảm giác khống chế để gank xuất xắc nên gamer hãy chủ động farm và chiếm rừng để đi đến cấp 6.Có thể đi vòng ra sau làm chậm cùng trừng phạt tê tái tốt Bùa Đỏ nếu có dùng Hơi Thở Của Rồng (E) để đánh thường tăng sát thương, hãy tức tốc dùng tuy là Long Thủ (Q) để khôi phục lại đòn đánh, rồi bật Rực Cháy (W) để truy đuổiN. Shyvana ở thời điểm khởi đầu khá thử thách gank, game thủ hãy chủ động farm, cắm mắt cứu giúp đồng đội cùng phản gank uyển chuyển.

Giữa trận: nỗ lực kiểm soát điều hành các mục tiêu rộng như Rồng, Trụ cùng Baron. Nếu giao chiến tổng nổ nên lựa chọn lao vào những vị trí trọng yếu để ép góc và tạo sát thương lên xạ thủ tốt pháp sư đối phương. Chiêu cuối cần đến lên các kẻ địch xả thân tuyến sau để gây sát thương hoặc khiến cho địch thối lui.

Cuối trận: thời đoạn này tăng sức chống chịu tới từ các trang bị có được, phẩm vật và nội tại. Hãy dùng Hóa Rồng (R) để lao vào ép góc hất ngược càng nhiều kẻ địch càng cao, kích hoạt trang bị trừng phạt, kiệt lực, lao thẳng vào nguồn sát thương rộng nhất của địch rồi dùng Hơi Thở Của Rồng (E), Rực Cháy (W), song Long Thủ (Q) nhằm hạ đánh hạ đc đối thủ.
Bảng ngọc Shyvana - tích lũy hắc ám
Bảng ngọc Shyvana - tích lũy hắc ám
Nhìn bao quát tướng Shyvana là một trong những tướng mạnh với khả năng đại chiến hiệu quả. sức mạnh của Shyvana nằm tại sự giận dữ, bạo ngược và man rợ nên cũng chính là điểm yếu của Shyvana nếu đối thủ cố giữ khoảng cách. chính vì như thế để kìm hãm Shyvana tốt nhất có thể khi chiến đấu chính là không đứng tụm lại gần cô. Bên cạnh đó chú ý thanh Nộ khí của Shyvana để biết khi nào cô kích hoạt chiêu cuối.

Bên trên đấy là đôi nét về cách tướng Shyvana và bảng ngọc hỗ trợ mùa 10 mạnh nhất trong Liên minh huyền thoại hiện thời. bạn cũng có thể xem cùng tìm hiểu thêm.Cách đấu Shyvana mùa 10 với bảng ngọc giúp new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น