หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Top 5 trung vệ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè: gọi tên Alderweireld

Những trung vệ có giá chuyển nhượng đắt đỏ nhất đang tạo nên sự tò mò lớn cho người hâm mộ. Vậy đó là những cái tên nào và mức giá mà họ nhận được là bao nhiêu cho mỗi thương vụ chuyển nhượng? Hãy cùng điểm mặt top 5 những trung vệ đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau đây nhé!

Toby Alderweireld ( Atletico Madrid chuyển sang Tottenham - 15 triệu euro)

Toby Alderweireld đã có 1 mùa giải thi đấu vô cùng thành công trong màu áo của đội tuyển Southampton khi được Atletico Madrid cho mượn. Người hâm mộ đã tưởng như trung vệ người Bỉ sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng này. Tuy nhiên, với hợp đồng trị giá 10 triệu Euro đã mua đứt cầu thủ tài năng tài. 
Toby Alderweireld được săn lùng nhờ tài năng của mình
Toby Alderweireld được săn lùng nhờ tài năng của mình
Tuy nhiên, sau khi Spurs vào cuộc với lời đề nghị hấp dẫn hơn thì đội chủ sân Vicente Calderon đã quyết định thay đổi ý định của mình. Họ đã để cầu thủ 26 tuổi này chuyển tới sân White Hart Lane. Cuối cùng, Toby Alderweireld đã được chuyển sang cho Tottenham bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ đội bóng Tây Ban Nha với mức phí 15 triệu euro.

Joao Miranda (Từ Atletico Madrid sang Inter với 12 triệu euro nữa nếu mua đứt)

Sau khoảng thời gian 4 năm gắn bó cùng Atletico (2011-2015), Miranda đã quyết định chia tay đội bóng này để chuyển sang khoác áo cho tuyển Inter Milan. Thương vụ này được diễn ra bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm và mức phí cho mượn là 3 triệu euro.
Ngoài ra, 2 đội này còn có thêm điều khoản thỏa thuận đó là nếu Inter mua đứt Joao Miranda sẽ có giá 12 triệu Euro khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Mức giá này được xem là khá cao so với giá chuyển nhượng của những cầu thủ khác. Vì vậy, Joao Miranda là cái tên đứng thứ 2 sau trung vệ Toby Alderweireld.

Stefan Savic (Từ Fiorentina sang Atletico Madrid với giá 12 triệu euro)

Sau khi để Miranda sang đá cho Inter, Atletico đã nhanh chóng mang về sân nhà Vicente Calderon trung vệ Stefan Savic của Fiorentina. Cựu cầu thủ của Man City sẽ gia nhập nhà vô địch La Liga mùa giải 2013/14 với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu euro. 
Stefan Savic được chuyển nhượng sang Madrid
Stefan Savic được chuyển nhượng sang Madrid
Ngoài ra, để có thể hoàn tất thương vụ này, Atletico còn phải các thêm chàng tiền vệ Mario Suarez. Như vậy, với số tiền là 12 triệu Euro, Madrid đã có được Stefan Savic đáng giá.

Angelo Ogbonna (Từ Juventus sang West Ham với mức giá 12 triệu euro)

Ogbonna gia nhập Juventus từ Torino vào mùa Hè năm 2013. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể cạnh tranh được vị trí với những bậc đàn anh như Giorgio Chiellini hay Andrea Barzagli.
Vì vậy, để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp, cầu thủ 27 tuổi đã yêu cầu mình được ra đi. Khi có được thông tin này, Southampton chính là đội bóng muốn có sự phục vụ của chàng cầu thủ này. Song, West Ham đã nhanh chân hơn khi HLV Slaven Bilic của họ đã quyết định chi 12 triệu euro để chắc chắn sở hữu cầu thủ người Italia.

Matija Nastasic (Từ Man City sang Schalke với giá chuyển nhượng 9,5 triệu euro)

Từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi chuyển từ Fiorentina sang Man City vào năm 2012 với mức phí là 15 triệu Euro. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, Nastasic không để lại nhiều ấn tượng vì chỉ ra sân 34 trận tại Premier League.
Trung vệ Matija Nastasic điển trai và tài năng
Trung vệ Matija Nastasic điển trai và tài năng
Trong giai đoạn lượt về ở mùa giải trước. Nastasic đã được BLĐ The Citizens cho khoác áo của đội tuyển Schalke với bản hợp đồng cho mượn. Chính vì điều này, ngay sau đó, BLĐ Schalke đã quyết định móc hầu bao để chi trả 9,5 triệu Euro để mua đứt chàng cầu thủ người Serbia này. Như vậy, với mức giá hữu nghị, Matija Nastasic đã được chuyển nhượng từ Man City sang Schalke.
Top 5 những cái tên có giá chuyển nhượng đắt nhất trong kỳ chuyển nhượng hè đã được bật mí. Trong số đó, Alderweireld là cái tên sáng giá được gọi tên đầu tiên. Như vậy, người hâm mộ đã được giải đáp thắc mắc về những trung vệ tài năng và đắt đỏ nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น