หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Đội quân xác sống” PUBG trên di động bổ sung cập nhật thêm 4 cái tên trong vòng bản 0.13, gamer đã biết chưa?

Zombie luôn là “miếng bánh ngon” đc các nhà sản xuất Game khai thác triệt để. Thật khó giải thích đc sự lôi kéo của các con quái thú người không ra người, ngợm chẳng ra ngợm này. tuy thế không ai có thể phủ cảm nhận tầm tác động của chúng và nền công nghiệp thư giãn khái quát, ngành công nghiệp Game dành riêng.

PUBG trên di động - cách thức bắn súng vượt qua mới nhất bây giờ, cũng không nằm ngoài xu hướng này. Game cài tới 2 chế độ đấu riêng dành cho các tín đồ cứng của những con quái dị ăn não. không chỉ vậy, nhà sản xuất trò chơi còn liên tiếp “đổi món” cho người chơi bằng những sự bổ sung cập nhật và cải thiện cho nhóm ngũ quái vật của chính bản thân mình.

Ở phiên bản cháp vá Game 0.13, PUBG trên di động bổ sung cập nhật tới 4 khuôn mặt cương thi bắt đầu, và chúng tôi điểm qua thông báo chi tiết về chúng nhé!
Mutant có thân hình rất chi là ma cùng cơ bắp một cách...kỳ quặc
Mutant có thân hình rất chi là ma cùng cơ bắp một cách...kỳ quặc
Zombie Mutant

Liệu có còn gì khác rùng rợn hơn một chiếc xác vô hồn cứ đuổi theo bạn đòi...ăn thịt? Một con xác sống bị cải biến cùng sức mạnh vượt trội đuổi theo đòi ăn thịt game thủ - đó đó là đáp án.

Quả thật vậy, Mutant là 1 trong những loài tử thi có hình ảnh bên ngoài và đặc điểm rất giống khiêm tốn quái nhân G-Virus - con boss cương thi có sức khỏe vô cùng "Trâu" mà bạn phải tuyên chiến đối đầu khi tiếp cận tòa nhà Raccoon Police Department.

Mutant không những đuổi theo để "xin tiết" bạn bằng tay, chúng đc trang bị một chiếc ống nước vô cùng dài cùng cục kịch. những cú đập từ loài vũ khí thô sơ này sẽ gây ra chấn thương khugnr khiếp cho bạn. không chỉ vậy Mutant cũng khá gian lao bị đè bẹp do có con số máu rất dày.

Chính vì thế, khi đối đầu và cạnh tranh với Mutant, đừng dại mà lựa chọn chơi cận chiến với nó. Tố nhất hãy giữ khoảng ngoài tầm đập của chiếc ống nước rồi "xử đẹp" nó dần dần bằng các phát đạn.

Với sự xuất hiện của Mutant, một loài tử thi cũ đc loại trừ để đảm bảo sự cân bằng cho chơi Game, đó chính là G-Virus.
Paimen gây thách thức cho game thủ vì khả năng tấn công theo bè lũ
Paimen gây thách thức cho game thủ vì khả năng tấn công theo bè lũ
Cương thi Paimen

Hình dung một con cương thi có lượng máu không kéo phần khủng đối với Mutant, dù vậy lại sử dụng những đòn đánh tấn công tầm xa hơn hẳn, người chơi đã chiếm lĩnh được sự hình dung tương đối về loại tử thi bắt đầu tiếp theo - Paimen.

Đó là một loài zombie dường như xem là bạn dạng cải thiện của cương thi Tyrant trước kìa (Tyrant cũng không còn tồn tại nữa vì đc Paimen thế chỗ).

Paimen cũng đều có thế mạnh tương tự Tyrant, tuy nhiên cũng bao gồm nhược điểm gần giống, chính là sự tầm thường trong số pha “quẩy đá” của chúng, kèm theo tốc độ dịch rời không quá cao. vì thế game thủ có thể “bắt bài” đc khiêm tốn tử thi này.

Để khắc phục những Điểm hạn chế bên trên của Tyrant, zombie Paimen đc bổ sung chức năng “gọi đàn”, khiến cho người chơi cùng lúc rồi sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh cùng và lúc 3 con Paimen khác biệt. chính vì thế mà tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng chúng cũng vất vả hơn ít nhiều.

Tử thi Skinner

Đây chắc rằng là bé quái vật bắt đầu gây nhiều tranh cãi nhất. Nó được giới thiệu để thay thế sửa chữa tử thi của có tên là licker.

Cũng như licker, skinner có hình dạng rất bần xí cùng ma, và điểm mạnh ở speed dịch chuyển cùng độ "lắt léo", khiến cho gamer khó nhọc ứng phó hơn hẳn 2 loài tử thi "trâu chó" trước đó.

Tuy có bình máu tương đối lớn, nhưng nhược điểm của licker cùng Skinner là có sát thương nhỏ hơn ít nhiều.

Đây cũng là tồn tại gây bàn cãi rộng nhất về Skinner. Bởi chúng ta có thể thấy được, đối với Mutant với Paimen, Skinner không hề có 1 cải thiện đáng chú ý nào đối với người nhiệm kỳ trước đó của bản thân. Có chăng đây có lẽ chỉ là 1 trong những sự "đổi gió" của nhà sản xuất, khiến gamer bớt nhàm chán hơn. nói theo một cách khác đấy là một sự thay thế sửa chữa "ngang hàng" chứ Chưa hẳn là một trong cải thiện đối với tử thi Licker.
Sửa chữa cho zombie công an được xem là những gã zombie công nhân vô cùng bần xí
Sửa chữa cho zombie công an được xem là những gã zombie công nhân vô cùng bần xí
Xác sống "công nhân béo phệ"

Cũng như Skinner, zombie công nhân là 1 trong những sự thay đổi "ngang hàng" khác, không đem lại bất cứ sự đột phá nào. tuy vậy sự ra mặt của loài cương thi này mang trong mình 1 chân thành và ý nghĩa ví dụ hình như dễ ợt thông cảm. Đó chính là nhằm chiến thuật hóa sự biến hóa về đồ họa của ván đấu.

Cụ thể, trong bạn dạng cập nhật 0.13 của PUBG Mobile, tòa nhà cảnh sát sẽ không còn trên map nữa. chính vì vậy việc thải trừ các quái vật cảnh sát với thay bằng những tên công nhân béo phệ, bần xí là trọn vẹn hài hòa và hợp lý phải chứ nào!

Chúng ta đã vừa với nhau điểm qua 4 loại tử thi bắt đầu có mặt chỉ trong bản nâng cấp 0.13 của PUBG Mobile. mong muốn chúng được xem là cảm xúc để bạn quay lại tìm hiểu phiên bản đấu cương thi độc đáo của loại game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น