หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Game thủ đã hiểu cách thức trợ giúp mình luôn luôn làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) trong vòng Among Us

Cách thức Among Us đã đc ra mắt từ thời điểm năm 2018 mặc dù thế độ "hot" của trò chơi vẫn chưa dừng lại trong time gần đây. cùng cách chơi không cầu kỳ nhưng để win chỉ trong Game Among Us không phải là chuyện dễ dãi, đặc trưng khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và các kẻ địch rất "lươn lẹo". nếu như bạn đã từng đấu tựa game này còn có lẽ game thủ cũng đã nhiều lần đóng vai Crewmate (là đồng đội phi hành đoàn) và mong muốn rằng đến vòng chơi sau đó sẽ được đóng vai làm Impostor (kẻ trả mạo). tuy nhiên, liệu có phương pháp nào giúp đỡ bạn luôn luôn là Impostor (kẻ giả mạo) trong vòng trò chơi Among Us không? cùng đào bới ngay chỉ trong bài viết tiếp sau đây.

Cơ hội trở thành Kẻ mạo xưng sẽ được chia đều cho từng game thủ

Đc biến thành kẻ mạo xưng là mong muốn của nhiều người đấu Among Us. dẫu thế, thời cơ để người chơi trở thành 1 trong 3 người đóng tầm quan trọng là người mạo xưng cũng Chưa hẳn quá dễ bởi xác suất đó được tính như sau: 100 nhân và số kẻ mạo xưng phân tách cho số gamer. Nói Kết luận, thực tại không có phương pháp nào giúp đỡ bạn biến thành Impostor (Kẻ giả mạo danh) theo nguyện vọng của chính mình trong mỗi trận chiến. có một cách chúng ta có thể áp dụng để tăng tỷ lệ được thiết kế Impostor chính là tự tạo những phòng ngừa chơi thế nào cho số lượng Kẻ mạo xưng tối đa chắc là đồng thời tổng số người chơi là ít nhất. Ví dụ: ngăn ngừa 4 người có 3 dân thường với 1 kẻ mạo xưng, phòng ngừa 7 người có 5 dân thường và 2 kẻ mạo xưng, phòng bị 9 người có 6 dân thường với 3 kẻ mạo xưng.

Cơ hội biến thành kẻ mạo xưng được phân tách đều cho mỗi cá nhân

Như thế, thời cơ đc đóng vai trò làm Impostor (Kẻ mạo danh) sẽ đc phân tách đều cho cả game thủ, người nào cũng có cơ hội được biến thành hero thương mến này. và dĩ nhiên các bạn sẽ không thể nào bố trí hero theo ý mình, ngoại trừ tình huống game thủ sử dụng ứng dụng hack Impostor trong vòng Game Among Us.

Nguyên Nhân trong vòng Game Among Us thì anh hùng Impostor (Kẻ mạo danh) phải được lựa chọn ngẫu nhiên?

Nếu hệ thống của Among Us không có chức năng lựa chọn Kẻ giả danh 1 cách bất kỳ thì chẳng khác nào chưa chiến mà đã biết người chiến thắng, các bạn rất có thể dự đoán được kẻ mạo xưng là ai cùng dễ dãi đc ra quyết định bỏ phiếu chuẩn xác. cuộc chiến rồi sẽ nhanh ngừng mà ít cần vận dụng năng lực để ý, lập luận, phân tích, suy đoán, thuyết phục… điều ấy mà xảy ra thì sẽ không còn mang đến cảm xúc hoảng sợ cho game thủ đồng thời phá hoại tính xả stress của trò chơi. Hãy thử nghĩ xem, cuộc chơi sẽ nhạt nhẽo như thế nào nếu trong một cuộc đấu mà chỉ cần một số Lý Do đơn giản đã biết rõ ai là game thủ mạo xưng ai là dân thường.

Kẻ mạo xưng chỉ trong Game sẽ đc chọn ngẫu nhiên

Vì các hero đc chọn lựa bất kỳ nên làm tăng kịch tính của trò chơi, mọi phỏng đoán buộc phải dựa trên sự suy xét, dự đoán dựa theo những gì đã diễn ra trong quãng cuộc chiến. trò chơi có độ gian khổ lúc nào cũng thú vị hơn, xúc cảm chiến hạ cũng ấn tượng hơn. Mỗi một người chơi nên thải trừ sự ngờ vực ngay từ khi bắt đầu cuộc đấu vì bọn họ chưa có gì đáng để xem xét cả. các Dân thường (Crewmate) cần được quan sát, nghiên cứu pk của tất cả các bạn khác, tiếp sau là xâu chuỗi các sự việc diễn ra theo trình tự để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đó mới đó là tốt chiêu để Phát hiện những Impostor trong những cuộc đấu trí.

Hãy chấp thuận sự bố trí kẻ mạo xưng ngẫu nhiên này

Chắc là các bạn sẽ thấy giận dữ vì chọn ngẫu nhiên ai làm Kẻ mạo xưng trong trò chơi Among Us. trận chiến như thế sẽ không ý nghĩa sâu sắc gì cả. thực ra có tương đối nhiều người chơi bỏ cuộc ngay lúc biết mình là dân thường, nhưng có bao giờ chúng ta cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ round chơi độc đáo đang chờ mình ở phía đằng trước không? game thủ thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thông thường người khác cũng như vậy, cuộc chiến sẽ không thể nào bước đầu khi toàn Kẻ mạo xưng chiến và nhau. nhân vật nào cũng có cái hay riêng, hãy đánh nhau hết mình để biến thành người chiến hạ cuộc Anh chị nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น