หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Nội dung bí kíp lên trang bị cho Volibear phụ trợ dư trấn chỉ trong cuộc chiến

Trong tiến trình cuộc chiến xảy ra, mỗi một thời đoạn sẽ cần thiết bạn cần dùng các kĩ năng tương thích để giống như ứng phó cùng chiến thuật của kẻ địch. để triển khai được điều ấy thì vị tướng của bạn phải được bổ sung cập nhật các trang bị phải nhớ trước mỗi cuộc chiến. tuy nhiên mỗi một anh hùng sẽ có được mật tịch lên trang bị là khác biệt. điều ấy còn lệ thuộc nhiều vào lối chơi, chỗ đứng đánh nhau và điểm mạnh của từng vị tướng.

Lúc này chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến xem thêm về cách lên trang bị cho Volibear, một vị tướng giúp dư trấn phổ biến trong Game Liên minh. Khi được trang bị những đồ dùng cần thiết, Volibear sẽ phát huy được nhiều nhất sức khỏe của bản thân trong các cuộc giao tranh. Hãy theo dõi bài viết với chọn trang bị tương xứng nhé!

Trang bị khởi đầu cho Volibear

Khiên Cổ Vật: trang bị này chắc là suport Volibear trợ giúp xạ thủ đẩy lính hoặc bình phục một ít máu chỉ trong thời đoạn mở màn của cuộc đấu. Khi ngay gần bên bằng hữu, đòn đánh cơ bản sẽ kết liễu bộ đội dưới một nửa máu. Đồng thời phụ trợ Volibear nhận 500 vàng từ chiến lợi phẩm để nâng cấp trang bị này thành lá chắn Targon.
Các trang bị mở đầu cũng rất cần cùng Volibear
Các trang bị mở đầu cũng rất cần cùng Volibear
Bình máu: suport Volibear hồi 150 máu chỉ trong 15s, nhờ đó Volibear có thể trụ đường tuyệt hơn chỉ trong thời đoạn này.

Mắt Vật Tổ: đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình sống sót trong vòng 60s, bổ trợ Volibear điều hành và kiểm soát tầm nhìn tốt hơn, tránh được những pha gank của người đi rừng đối thủ.

Trang bị lần về đầu tiện của Volibear

Vòng tay Targon: Khi ngay sát bên bạn hữu, đòn đánh điều đơn giản của Volibear để giúp kết liễu lính dưới 1/2 máu, nhận thấy 1000 vàng từ chơi lợi phẩm để nâng cấp trang bị này thành Pháo Đài Sơn Thạch. Khi có lượng máu tương đối ở giai đoạn đầu ải, Volibear sẽ đẩy đường cho xạ thủ tuyệt hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng bao quanh, làm vô hiệu hóa và lộ bẫy xng quanh. Từ đó hỗ trợ Volibear điều hành và kiểm soát tầm nhìn tuyệt hơn cùng có cơ hội cài đặt cho những pha gank trong trận đấu.

Trang bị trấn phái cho Volibear

Dị Vật Thương Nhân: trang bị hợp với những người trợ giúp theo thiên chống chịu như Volibear. Trang bị này sẽ giúp đỡ Volibear có đc số lượng máu lớn dễ dàng hơn khi dự vào với những cuộc giao tranh hay tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng đối thủ mạnh.
Những trang bị phù hợp với Volibear sẽ giúp vị tướng này trở thành mạnh hơn
Những trang bị phù hợp với Volibear sẽ giúp vị tướng này trở thành mạnh hơn
Vang danh Chân Chính: là trang bị suport Volibear mở giao tranh với bắt đc mục đích chính xác hơn.

Các trang bị khác hợp với Volibear

Lời Thề Hiệp Sĩ: có thể gia tăng lượng máu cùng giáp cho Volibear, đồng thời phụ trợ bình phục dựa trên sát thương mà chủ lực gây nên. Dường như, nó còn giúp tăng 15% speed chạy khi đi về phía bọn họ và tăng 40 giáp nếu đối tác ngay gần cạnh.

Dây chuyền Iron Solari: hỗ trợ Volibear có vẻ tạo giáp cho toàn thể bằng hữu, trang bị quan trọng đặc biệt này sẽ có tác dụng rất cao khi Volibear tuyên chiến và cạnh tranh với những địch thủ có lượng sát thương cao.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang dịch chuyển Volibear rồi sẽ nhận thấy những điểm cộng dồn Xung Lực, tăng tốc độ dịch chuyển lên 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. Ngoài ra còn bổ sung giáp, máu cho Volibear, làm chậm trong vòng đòn đánh thứ nhất của nhân vật.

Tụ Bão Zake: liên kết với cùng 1 bạn hữu chưa xuất hiện truyền dẫn, đối phương đứng trong vòng cơn sốt bị làm chậm đi 20% cùng đòn đánh thường của bạn bè thiêu đốt mục tiêu, gây một nửa sát thương phép chỉ trong 2s. bổ trợ bổ sung giáp, năng lực với gây thêm sát thương khi Volibear đứng cạnh bằng hữu của bản thân mình giữa những cuộc giao tranh.

Giáp Máu Warmog: hỗ trợ Volibear bình phục 5% số máu nhiều nhất mỗi giây còn nếu như không chịu bất cứ sát thương nào trong vòng 6s. bổ sung cập nhật máu tối đa và bản lĩnh hồi phù lớn cho Volibear ngoài giao tranh để giúp đỡ cho vị tướng này vượt qua vĩnh viễn trong vòng cuộc đấu.
Bổ sung các trạng bị khác để Volibear có khả năng sử dụng linh hoạt trong trận đấu.
Bổ sung các trạng bị khác để Volibear có khả năng sử dụng linh hoạt trong trận đấu.
Bên trên đây là cách lên trang bị cho Volibear giúp đỡ dư chấn trong vòng Game Liên minh mùa 9, mong muốn bạn sẽ gồm có Khả năng thú vị cùng vị tướng Volibear này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น